Giới Thiệu
Tôi luôn nhận được các câu hỏi của khách hàng rằng: Video như thế nào được gọi là "tốt"?
Đó là một câu hỏi rất thông minh, và cực kỳ hóc búa. Liệu rằng đẹp mới là tốt? Nhiều lượt view mới là tốt? Hay là viral mới là tốt
Nhìn thấy sản phẩm con cưng của mình xuất hiện trên hàng loạt phương tiện truyền thông, quả thực, điều đó là một niềm hạnh phúc của những người làm video như chúng tôi
Thế nhưng, đối với những ông bà chủ, những người chi ra khoản tiền để thực hiện mục tiêu duy nhất của mình là "Lợi nhuận cho công ty" thì những điều đó có thực sự là điều họ mong muốn?
Tôi nghĩ rằng câu trả lời sẽ rất ngắn gọn và đau đớn:"KHÔNG"
Từ những kinh nghiệm đau thương được đúc rút ra, tôi hiểu rằng VIDEO cũng chỉ là một hình thức CONTENT, một hình thức TRUYỀN TẢI NỘI DUNG THÔNG ĐIỆP của ông bà chủ, của doanh nghiệp, của người tạo dựng video. Khách hàng bị thu hút bởi hình ảnh cá nhân, con người ông chủ, bằng nội tại của doanh nghiệp, chứ không phải vì một VIDEO HÌNH ẢNH ĐẸP hay VIDEO CHI PHÍ KHỦNG
Hiểu được điều đó, tôi cùng anh em trong đội nhóm đã đưa ra một bảng quy trình, một đội ngũ support để giúp ông bà chủ, giúp doanh nghiệp chạm tới điều mình mong muốn: TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ - TĂNG TỐI ĐA LỢI NHUẬN
Tôi nghĩ rằng trên đời này, không hề cố con đường tắt, nhưng nhất định sẽ có cách thức giúp con người chạm tới mục tiêu cuộc đời nhanh hơn
Chúng tôi đến để đồng hành và cùng ông bà chủ, cùng doanh nghiệp, cùng các bạn vượt qua những rào cản, đưa sản phẩm đặt vào trái tim, noi không điều gì có thể thay thế!
Đó là một câu hỏi rất thông minh, và cực kỳ hóc búa. Liệu rằng đẹp mới là tốt? Nhiều lượt view mới là tốt? Hay là viral mới là tốt
Nhìn thấy sản phẩm con cưng của mình xuất hiện trên hàng loạt phương tiện truyền thông, quả thực, điều đó là một niềm hạnh phúc của những người làm video như chúng tôi
Thế nhưng, đối với những ông bà chủ, những người chi ra khoản tiền để thực hiện mục tiêu duy nhất của mình là "Lợi nhuận cho công ty" thì những điều đó có thực sự là điều họ mong muốn?
Tôi nghĩ rằng câu trả lời sẽ rất ngắn gọn và đau đớn:"KHÔNG"
Từ những kinh nghiệm đau thương được đúc rút ra, tôi hiểu rằng VIDEO cũng chỉ là một hình thức CONTENT, một hình thức TRUYỀN TẢI NỘI DUNG THÔNG ĐIỆP của ông bà chủ, của doanh nghiệp, của người tạo dựng video. Khách hàng bị thu hút bởi hình ảnh cá nhân, con người ông chủ, bằng nội tại của doanh nghiệp, chứ không phải vì một VIDEO HÌNH ẢNH ĐẸP hay VIDEO CHI PHÍ KHỦNG
Hiểu được điều đó, tôi cùng anh em trong đội nhóm đã đưa ra một bảng quy trình, một đội ngũ support để giúp ông bà chủ, giúp doanh nghiệp chạm tới điều mình mong muốn: TỐI THIỂU HÓA CHI PHÍ - TĂNG TỐI ĐA LỢI NHUẬN
Tôi nghĩ rằng trên đời này, không hề cố con đường tắt, nhưng nhất định sẽ có cách thức giúp con người chạm tới mục tiêu cuộc đời nhanh hơn
Chúng tôi đến để đồng hành và cùng ông bà chủ, cùng doanh nghiệp, cùng các bạn vượt qua những rào cản, đưa sản phẩm đặt vào trái tim, noi không điều gì có thể thay thế!
Kỹ Năng Chuyên Môn
Thành thạo PR, AE
Thành thạo PTS