Hướng Dẫn Khiếu Nại
Khiếu nại được dùng trong trường hợp khách hàng và Freelancer không tìm được tiếng nói chung, có tranh chấp trong giao dịch.
1. Giải Quyết Tranh Chấp
Nếu người mua không hài lòng về chất lượng sản phẩm có thể yêu cầu thay đổi. Trường hợp
bên bán không thể thực hiện yêu cầu thay đổi, cả hai có thể chọn Giải Quyết Tranh Chấp.
2. Yêu Cầu Cùng Hủy Bỏ
Sau đó sẽ xuất hiện một bảng mẫu như hình bên dưới, chọn Yêu Cầu Cùng Hủy Bỏ → Kế Tiếp
Tiếp theo sẽ xuất hiện hộp thoại, vui lòng nhập lời nhắn cho đối tác để yêu cầu cùng hủy bỏ giao dịch
Cuối cùng bấm chọn Xác Nhận gửi tin nhắn yêu cầu đến đối tác.
Sau khi lời nhắn của bạn được gửi đi, nếu đối tác Chấp Nhận Việc Hủy. thì lúc này
yêu cầu sẽ được hoàn tất. Còn nếu chọn Từ Chối Việc Hủy Bỏ thì tiếp tục đến mục 3.
3. Yêu Cầu Phân Xử
Chọn Yêu Cầu Phân Xử nếu cả hai không có được tiếng nói chung.
Gửi Yêu Cầu Phân Xử của bạn tới hệ thống để chúng tôi xem xét. Yêu cầu này sẽ được
hệ thống gửi tới đối tác. Trong vòng 48 tiếng,Beelancer.vn sẽ tiến hành đánh giá, phân tích kĩ lưỡng
và báo kết quả lại cho cả hai bên.
Còn nếu trong quá trình phân xử, hai bên có thể thương lượng lại. Vui lòng chọn Hủy Phân Xử
Chọn Yêu Cầu Cùng Hủy Bỏ để kết thúc khiếu nại. Liên hệ với Beelancer.vn nếu bạn có bất kì thắc mắc nào.
Quyền lợi của khách hàng luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.