Cách Thức Hoạt Động

Beelancer Việt Nam là nền tảng Freelancer chuyên nghiệp, kết nối Freelancer, chuyên gia kỹ năng cao với các doanh nghiệp, cá nhân cần nhân sự cho các dự án. Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng cộng đồng làm việc với dịch vụ dồi dào, chi phí thấp, chất lượng cao.

Người Mua

Bạn đang cần thiết kế một logo đẹp cho trang web của bạn, hoặc một video giới thiệu về công ty của bạn cho khách hàng tiềm năng ? Nhưng bạn không thể tự làm, hoặc đơn giản bạn không có đủ thời gian? Beelancer Việt Nam chính là nơi bạn cần để có thể tìm 1 chuyên gia chuyên nghiệp có thể giúp bạn. Các điểm và bước tham khảo cho Người Mua như bên dưới.
01
Tìm dịch vụ bạn cần

Bạn sẽ kiếm một dịch vụ ưng ý thông qua việc so sánh giá, kinh nghiệm thực tế của các người bán với các dự án mẫu, tốc độ giao hàng và đánh giá của cộng đồng người mua đi trước, để chọn cho mình một dịch vụ. Hệ thống chat trực tuyến sẽ giúp bạn hỏi thêm thông tin từ người bán.

02
Cung cấp thông tin

Khi đã chọn và mua dịch vụ, hãy cung cấp thông tin càng chi tiết càng tốt cho người bán, để đơn hàng có thể diễn ra như ý bạn. Thanh toán của bạn sẽ đươc chúng tôi giữ cho đến khi đơn hàng hoàn tất.

03
Theo dõi quá trình làm việc

Trao đổi với người bán nhận các file kết quả trung gian (nếu có) thông qua hệ thống chat của nền tảng. Người bán sẽ hoàn thành công việc cho bạn trong thời gian đã cam kết.

04
Thông qua kết quả công việc

Sau khi bạn đã chấp nhận với kết quả công việc, bạn sẽ đánh dấu hoàn tất, và đánh giá năng lực người bán bằng số sao. Chúng tôi sẽ chuyển tiền công cho người bán dựa trên sự thông qua của bạn.

Người Bán

Beelancer Việt Nam là nền tảng biến kiến thức, tài năng, sở thích của bạn thành nguồn thu nhập ổn định, và là nơi giúp bạn xây dựng uy tín cho nghề nghiệp, thương hiệu cá nhân tích luỹ theo thành quả công việc. Các điểm và bước tham khảo cho Người Bán như bên dưới.
01
Đăng dịch vụ bạn cung cấp

Đăng dịch vụ mà bạn có kỹ năng (tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm). Mô tả rõ ràng nhất có thể, để khách hàng có thể thấy được dịch vụ của bạn mang lại lợi ích như thế nào.

02
Giao tiếp hiệu quả, phản hồi nhanh chóng

Trả lời, tư vấn các câu hỏi của khách hàng về dich vụ của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Giao tiếp hiệu quả là chìa khoá thành công của sự hợp tác.

03
Xây dựng uy tín

Hãy đối xử với khách hàng một cách tốt nhất, không phân biệt giá trị của từng giao dịch. Các khách hàng hài lòng sẽ đánh giá tốt bạn và họ sẽ giới thiệu và kéo việc mới về cho bạn. Và luôn nhớ luôn giữ chữ tín, đừng vì lợi nhỏ mà đánh mất đường dài.

04
Trau dồi kỹ năng

Hãy làm giàu thêm kỹ năng của bạn và mở rộng thêm các dịch vụ mới. Cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn là cách làm giàu cho bản thân bạn. Chúc bạn thành công !!!