Cách Thức Hoạt Động
Beelancer Việt Nam là nền tảng Freelancer chuyên nghiệp, kết nối Freelancer, chuyên gia kỹ năng cao với các doanh nghiệp, cá nhân cần nhân sự cho các dự án. Sứ mệnh của chúng tôi là xây dựng cộng đồng làm việc với dịch vụ dồi dào, chi phí thấp, chất lượng cao.
Bạn sẽ kiếm một dịch vụ ưng ý thông qua việc so sánh giá, kinh nghiệm thực tế của các người bán với các dự án mẫu, tốc độ giao hàng và đánh giá của cộng đồng người mua đi trước, để chọn cho mình một dịch vụ. Hệ thống chat trực tuyến sẽ giúp bạn hỏi thêm thông tin từ người bán.
Khi đã chọn và mua dịch vụ, hãy cung cấp thông tin càng chi tiết càng tốt cho người bán, để đơn hàng có thể diễn ra như ý bạn. Thanh toán của bạn sẽ đươc chúng tôi giữ cho đến khi đơn hàng hoàn tất.
Trao đổi với người bán nhận các file kết quả trung gian (nếu có) thông qua hệ thống chat của nền tảng. Người bán sẽ hoàn thành công việc cho bạn trong thời gian đã cam kết.
Sau khi bạn đã chấp nhận với kết quả công việc, bạn sẽ đánh dấu hoàn tất, và đánh giá năng lực người bán bằng số sao. Chúng tôi sẽ chuyển tiền công cho người bán dựa trên sự thông qua của bạn.
Đăng dịch vụ mà bạn có kỹ năng (tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm). Mô tả rõ ràng nhất có thể, để khách hàng có thể thấy được dịch vụ của bạn mang lại lợi ích như thế nào.
Trả lời, tư vấn các câu hỏi của khách hàng về dich vụ của bạn trong thời gian nhanh nhất có thể. Giao tiếp hiệu quả là chìa khoá thành công của sự hợp tác.
Hãy đối xử với khách hàng một cách tốt nhất, không phân biệt giá trị của từng giao dịch. Các khách hàng hài lòng sẽ đánh giá tốt bạn và họ sẽ giới thiệu và kéo việc mới về cho bạn. Và luôn nhớ luôn giữ chữ tín, đừng vì lợi nhỏ mà đánh mất đường dài.
Hãy làm giàu thêm kỹ năng của bạn và mở rộng thêm các dịch vụ mới. Cung cấp giá trị cho khách hàng của bạn là cách làm giàu cho bản thân bạn. Chúc bạn thành công !!!